Hotline: 091 603 7788

Đăng ký đại lý Puritan

>> ONLINE TẠI ĐÂY

Thể dục trên 50 tuổi

Ngày đăng: 11/01/2021 Bình luận: 0

bởi Nhóm biên tập Niềm tự hào của Thanh giáo

Khi tôi ngồi xuống để viết về việc bắt đầu một chương trình thể dục, tôi nhận ra rằng tôi cần được giúp đỡ. RẤT NHIỀU sự giúp đỡ. Tôi là một trong những người CẦN lưu ý đến cảnh báo: "Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu chương trình này hoặc bất kỳ chương trình tập thể dục nào khác." Bạn thấy đấy, tôi có kiến ​​thức nền tảng về liệu pháp khiêu vũ. Sau một tai nạn khiến tôi không thể đi lại trong nhiều năm, và một nhà trị liệu vật lý và bác sĩ đã thúc đẩy tôi, tôi đã có thể tiếp thu các tín hiệu từ quá trình tập luyện của mình và học cách ĐI BỘ trở lại (tôi đã được nói rằng tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc sống của tôi trên xe lăn hoặc kịch bản TỐT NHẤT - với một cái nẹp trên chân). Tôi vẫn cần phải kiểm tra với bác sĩ của mình trước khi thử BẤT KỲ ĐIỀU GÌ mới, VÀ tôi đã cẩn trọng, vì tôi biết rằng một hành động sai lầm có thể khiến tôi quay trở lại.

Tôi đến gặp người phụ nữ mà tôi coi là chuyên gia thể dục của mình, Leslie Sansone. Cá nhân tôi đã sử dụng DVD Walk Aerobics của cô ấy để giúp tôi phục hồi chức năng, vì những lần đi bộ ngắn trở nên nhẹ nhàng nhất đối với các khớp xương mỏng manh của tôi. Tôi vẫn sử dụng các chương trình của cô ấy để giữ dáng, niềm yêu thích mới nhất của tôi là Just Walk: Belly Blasting Walk của cô ấy . CỘNG SỰ, cô ấy trên 50 tuổi như tôi

Đây là những gì Leslie gợi ý:

Tôi có tin vui, từ "BẮT ĐẦU" là chìa khóa cho tất cả những lợi ích!

Đừng phán xét bản thân, đừng phán xét loại bài tập, đừng phán xét thời gian mà bạn tập thể dục, không nên phán xét! Những người tận hưởng thành công lành mạnh trong cuộc sống này là những người chỉ "BẮT ĐẦU!"

Người mới bắt đầu nhận được kết quả nhanh chóng. Nếu bạn không tập thể dục thường xuyên và bây giờ bạn đã 50? Đừng lo lắng! Bạn sẽ thích cảm giác khỏe khoắn của mình chỉ sau vài ngày đi bộ thể dục! Vì cơ thể sẽ phải thích nghi với thói quen mới của bạn, bạn sẽ thấy những thay đổi nhanh chóng!

Bây giờ bạn đã sẵn sàng BẮT ĐẦU!

Lời khuyên của tôi, vì tôi đã nghiên cứu chủ đề này trong hơn 25 năm, là hãy bắt đầu với những chuyến đi bộ điện mini.

Bạn có biết rằng đi bộ thể dục sẽ tốt cho sức khỏe của bạn trong suốt cuộc đời hơn bất kỳ loại hoạt động nào khác không?

Trước khi bạn bắt đầu một ngày…

Thực hiện một cuộc đi bộ nhỏ bằng điện!

Đi bộ trên máy chạy bộ, trong khu phố, hoặc nơi yêu thích của tôi - trong bếp! (Bạn đọc nó đúng!) Thực hiện chuyến đi bộ nhỏ này mỗi ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Đi bộ chậm 5 phút để làm ấm cơ bắp, chuẩn bị cho tim, phổi và bôi trơn các khớp (các khớp cần khởi động để chất lỏng tiết ra làm đệm)!

Đi bộ 5 phút với tốc độ nhanh - có cảm giác như - "xe buýt đang lao đi và bạn cần bắt kịp nó!"

Đi bộ chậm 2 phút để đi bộ hạ nhiệt!

Có MAGIC chỉ trong 12 phút đi bộ thể dục. Bạn sẽ thấy rằng tâm trạng của bạn được cải thiện, tuần hoàn của bạn mang chất dinh dưỡng đến các tế bào ở khắp mọi nơi, não của bạn nhận được nhiều oxy hơn để suy nghĩ rõ ràng và tập trung tốt hơn, tim của bạn khỏe hơn, bạn thở sâu hơn và tốt hơn, cơ và xương khỏe hơn ... danh sách là bất tận!

Làm cho cuộc dạo chơi của bạn trở nên thú vị: tải xuống ba bài hát "tăng nhịp độ", mỗi bài khoảng bốn phút. 12 phút đi bộ sẽ là khoảng 1 dặm tập thể dục!

Thêm 3-5 phút vào thời gian tập luyện của bạn cứ sau 2 tuần cho đến khi bạn đi bộ được 30 phút!

Năm 30 phút đi bộ sẽ giúp bạn có được vóc dáng tuyệt vời và GIỮ CHÂN bạn như vậy trong nhiều thập kỷ sau khi bạn 50 tuổi. Chúng tôi có lời khai này đến lời khai khác để chứng minh điều đó!

Một chương trình tập thể dục có nên thay đổi khi chúng ta già đi?

Một chương trình tập thể dục chỉ nên thay đổi nếu bạn có một sự kiện khiến bạn không thể đi bộ. Tôi muốn nói thêm rằng một khi bạn đi bộ thể dục 30 phút - 5 lần mỗi tuần - hãy thêm khoảng 10 - 15 phút tập luyện sức mạnh cho các nhóm cơ chính 2 - 3 lần mỗi tuần.

Mất cơ là một mối quan tâm khi chúng ta già đi. Điều tốt là có rất nhiều cơ bắp trong Đi bộ thể dục để hỗ trợ cơ bắp!

Như mọi khi, hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu BẤT KỲ chương trình thể dục nào. Một khi anh ấy / anh ấy cho bạn sự đồng ý, tôi sẽ gặp bạn trên con đường đi bộ.

Tin liên quan

Bình luận:

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận


Mua an toàn với sự đảm bảo

Mua an toàn với sự đảm bảo

Cam kết 100%

Hàng chính hãng

Xem Chi Tiết
Miễn phí giao hàng

Miễn phí giao hàng

Đăng ký để nhận Coupon

Miễn phí giao hàng

Đăng ký

KHUYẾN MẠI

© Copyright 2019-2021 Puritan's Pride Việt Nam. Thiết kế bởi Zozo

Đăng ký nhận tin

Đăng ký email để nhanh chóng nhận được các thông báo về khuyến mại, chương trình giảm giá của chúng tôi

Địa chỉ

133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

0916037788

Mở cửa online : 24/7