Hotline: 091 603 7788

Đăng ký đại lý Puritan

>> ONLINE TẠI ĐÂY

KHUYẾN MẠI

8 loại hạt dinh dưỡng bạn cần biết

Ngày đăng: 19/08/2020 Bình luận: 0

bởi Melissa Chichester

Bạn thích ăn vặt với các loại hạt?

Có thể bạn yêu thích các loại hạt Brazil, hạnh nhân, hạt điều, quả phỉ… danh sách này vẫn tiếp tục! Nếu bạn làm vậy, bạn đang gặp may. Quả hạch và hạt có nhiều lợi ích bổ dưỡng, một số có thể làm bạn ngạc nhiên. Các loại hạt chủ yếu được biết đến là nguồn cung cấp chất béo, chất xơ và protein dồi dào, nhưng chúng cũng là một nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra, nhiều loại hạt chứa chất béo hỗ trợ sức khỏe tim mạch. ** 

Quả hồ trăn

Hạt dẻ cười có thể được biết đến là loại hạt khó mở ra, nhưng một khi bạn vượt qua được lớp vỏ sần sùi đó, bạn sẽ còn lại một hạt dẻ xanh thơm ngon với rất nhiều lợi ích. Hạt dẻ cười là nguồn cung cấp chất xơ và có thành phần axit béo tốt cho tim. **

Thêm vào đó, một khẩu phần ăn (khoảng 1 ounce hoặc 49 quả hồ trăn) cung cấp 2,8 gam chất xơ, 5,9 gam protein và 285 mg kali.

Có nguồn gốc từ các vùng núi, hầu hết hạt dẻ cười trên thế giới được tiêu thụ ở châu Á. 

quả hạnh 

Hạnh nhân là loại quả làm hài lòng đám đông và được biết đến với những lợi ích của chúng. Loại hạt đa năng này phù hợp với mọi thứ. Trong một khẩu phần ăn (hoặc 23 quả hạnh nhân), 13g chất béo không bão hòa và 1g chất béo bão hòa.

Hạnh nhân cũng là một nguồn cung cấp Vitamin E, mangan, magiê và chất xơ.

Hạnh nhân có nguồn gốc từ Iran nhưng ngày nay được tiêu thụ trên toàn thế giới. 

Quả óc chó 

Đặc biệt được yêu thích trong các món ăn ngày lễ, quả óc chó là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3 axit alpha-linolenic. Chúng cũng chứa magiê và chất xơ. Với độ giòn và hương vị đậm đà, quả óc chó là một lựa chọn ăn nhẹ thông minh cho những người ăn theo chế độ ăn ít chất béo bão hòa và ít cholesterol.

 

 

Hạt điều 

Hạt điều là một phần của họ hạt cây (nói cách khác, chúng là hạt kỹ thuật) và được biết đến với hương vị mịn. Sữa hạt điều gần đây đã trở nên phổ biến vì nó rất béo và nhiều kem! Hạt điều là một nguồn cung cấp magiê, protein, canxi, đồng và sắt. Hạt điều đặc biệt là một chất thay thế tuyệt vời cho người ăn chay và ăn chay trường, vì chúng thường được sử dụng để làm sữa, nước chấm và món tráng miệng.

Hồ đào

Hồ đào chắc chắn là một loại hạt được đánh giá cao, được sử dụng trên khắp thế giới trong đồ ngọt và bánh nướng vì kết cấu và hương vị thơm ngon, nhiều thịt của chúng. Hồ đào chứa axit oleic có lợi cho tim và cũng có Vitamin E, canxi, kali và kẽm trong hồ sơ dinh dưỡng của chúng. 

 

Macadamia Nuts

Bạn có biết rằng hạt macadamia chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn hơn bất kỳ loại hạt nào khác? Chúng cũng là một nguồn cung cấp vitamin A, E và sắt. Vì thành phần dinh dưỡng của chúng, hạt macadamia thường được khuyên dùng trong nhiều chế độ ăn kiêng, chẳng hạn như Chế độ ăn Địa Trung Hải. 

Quả hạch brazil

Quả hạch Brazil là một loại hạt lớn, giàu chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ Nam Mỹ, bao gồm Venezuela, Brazil, Colombia và Peru. Chúng được thu hoạch từ một trong những cây lâu đời nhất trong rừng nhiệt đới Amazon.

Quả hạch Brazil chứa nhiều selen, một khoáng chất vi lượng hỗ trợ miễn dịch. **

Đó chỉ là một lý do tại sao chúng được gọi là cường quốc dinh dưỡng. Chúng cũng chứa 45 mg canxi và 187 mg kali trong một khẩu phần.

Phỉ

Hầu hết mọi người nghĩ đến Nutella khi họ nghĩ về hạt phỉ ! Hạt phỉ là một nguồn cung cấp Vitamin E chống oxy hóa ngoài ra là một nguồn magiê tốt. Chúng cũng chứa nhiều axit oleic. 

Hạt dinh dưỡng yêu thích của bạn là gì?

 

Tin liên quan

Bình luận:

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận


© Copyright 2019-2020 Puritan's Pride Việt Nam. Thiết kế bởi Zozo

Đăng ký nhận tin

Đăng ký email để nhanh chóng nhận được các thông báo về khuyến mại, chương trình giảm giá của chúng tôi

Địa chỉ

Số 6/133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

0916037788

Mở cửa online : 24/7